NGỦ LÚC NÀO ĐỂ BẠN LUÔN TRẺ, KHỎE?

Giấc ngủ là một lẽ tự nhiên theo nhịp sinh học của cơ thể mà ai cũng phải thực hiện hàng ngày. Ngủ đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, giảm stress, gia tăng tuổi thọ. Vậy, để có một sức khỏe tốt, bạn nên đi ngủ khi nào?
Nhịp sinh học cơ thể của bạn thống nhất với nhịp ngày và đêm theo môi trường mà bạn đang sống. Đó cũng là lý do khi bạn thay đổi múi giờ ở các khu vưc khác nhau sẽ khiến bạn bị mệt mỏi và cơ thể của bạn cần phải có thời gian để thích nghi và thiết lập lại nhịp sinh học của nó.
Sau thời điểm 22 giờ là khoảng thời gian mà các cơ quan trong cơ thể của bạn giảm sự hoạt động và thiên về trạng thái nghỉ ngơi. Đó cũng là thời điểm mà bạn cần có một giấc ngủ để hồi phục sức khỏe.
Vì vậy, giờ tốt nhất để bạn đi ngủ sẽ là khoảng từ 21 đến 22 giờ hàng ngày.
Bạn có thể lên giường và trò chuyện với ai đó hay nghe 1 vài bài hát, chương trình radio trước khi ngủ để đầu óc được thư giãn, giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn. Đến thời điểm 22 giờ là lúc cơ thể của bạn bắt đầu rơi vào trạng thái cần được nghỉ ngơi để hồi phục chức năng cho ngày hôm sau làm việc.
Như vậy, 22 giờ là thời điểm vàng cho giấc ngủ và sức khỏe của bạn!
Việc bạn thức khuya quá 22 giờ hàng ngày, thậm chí có người làm việc xuyên đêm và có tư tưởng ngủ bù vào ngày mai thì nó không hề có lợi cho bạn chút nào. Thức khuya là một nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì, điều quan trọng nhất, nếu bạn không ngủ đủ giấc sẽ có thể gia tăng các tế bào gây ung thư. Vì vậy, đừng chủ quan với giấc ngủ và sức khỏe của mình!
————————————
DEMVIETHOME – Hệ thống bán lẻ Đệm và Chăn Ga:
————————————
⚡ Mọi chi tiết xin vui lòng inbox hoặc liên hệ:
☎️ Hotline mua hàng: 1800 2099 (miễn cước)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1800.2099
Chat Facebook
Chat Zalo